Alfaparf Milano – Luôn Đồng Hành Cùng Các Salon Đối Tác

12/06/2024 - 01:59
140

Alfaparf Milano tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc và dưỡng tóc. Là nhãn hàng Top 1 đến từ Ý, với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực hỗ trợ các salon đối tác qua những buổi đào tạo tại salon về chăm sóc tóc chuyên sâu. 

Ngày 11/6, tại salon Mạnh Minh, Chuyên gia kỹ thuật Alfaparf châu Á – Ms.Đào Thùy Phương – đã trực tiếp hướng dẫn các chuyên gia tóc về cách sử dụng và tối ưu hóa các sản phẩm cao cấp của Alfaparf Milano. Buổi đào tạo này không chỉ cung cấp những kiến thức mới mẻ và chuyên sâu về các dòng sản phẩm dưỡng tóc, mà còn giúp các chuyên gia tại salon nâng cao kỹ năng và phương pháp chăm sóc tóc tiên tiến.

Ms.Phương giới thiệu các sản phẩm tới các nhà tạo mẫu tóc

NTMT Mạnh Minh – chủ salon chia sẻ sự tin tưởng đối với Alfaparf Milano

Các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp với công nghệ tiên tiến 

Mang tới buổi đào tạo, Alfaparf Milano tự hào giới thiệu công nghệ Semi di Lino trong mỗi sản phẩm, mang đến giải pháp chăm sóc tóc toàn diện và tiên tiến.

  • Urban Defence Pro: Lớp màng bảo vệ tóc khỏi các chất ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa hư tổn và duy trì sức khỏe cho mái tóc.
  • Shine Fix Complex: Mang đến cho mái tóc vẻ sáng bừng sức sống, làm tăng độ bóng tự nhiên và rạng ngời cho từng sợi tóc.
  • Color Fix Complex: Màng lọc UV và chống oxi hóa, giúp tóc bền màu và duy trì sắc tố lâu dài, bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Blue Light Shield: Bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh sáng xanh, duy trì độ bền màu và độ sáng của tóc, ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng từ các thiết bị điện tử.

Nhờ vào công nghệ Semi Di Lino, khách hàng sẽ có một mái tóc không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Ms.Phương hướng dẫn các NTMT sử dụng sản phẩm

Các NTMT trải nghiệm sản phẩm

Ms.Phương giải đáp những thắc mắc từ các NTMT

 

Alfaparf Milano hiểu rằng, để mang đến dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho khách hàng, sự hợp tác và hỗ trợ từ chúng tôi là điều không thể thiếu. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các salon đối tác, cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng và sản phẩm dưỡng tóc cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng khi lựa chọn Alfaparf Milano, họ sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, với những sản phẩm cao cấp nhất. Hãy để chúng tôi cùng bạn nâng niu và chăm sóc mái tóc, mang đến vẻ đẹp rạng ngời và sức sống cho từng sợi tóc.

 

Thông tin liên hệ 
Alfaparf Việt Nam – Thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Italia
Hotline: 1800 588 883
Trụ sở chính: Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Vina2 Tower, Số 487 – 489 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh