Về Alfaparf

The Italian House of Beauty

Alfaparf Milano - Thương hiệu mỹ phẩm tóc gắn liền với dòng thời trang cao cấp, thừa kế những tinh hoa của nước Ý. Là một tập đoàn linh hoạt và đa quốc gia, dẫn đầu bởi những cá nhân mạnh mẽ, tận tâm theo đuổi sự phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm hiệu suất cao thông qua sự hợp tác chặt chẽ hàng ngày với các chuyên gia làm đẹp: Hairstylist và các Spa chuyên nghiệp

Alfaparf Milano được thành lập vào năm 1980 từ ý tưởng của Roberto Franchina. Chúng tôi khẳng định tên tuổi của mình trên thế giới bằng cách hỗ trợ và học hỏi từ các chuyên gia, so sánh mình với họ và tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu mọi khách hàng. Ngày nay Alfaparf Milano là thương hiệu mỹ phẩm từ Italia dẫn đầu đầu thế giới trong những kênh phân phối mỹ phẩm chuyên nghiệp. Một thương hiệu độc lập và tích hợp luôn xoay quanh sự đổi mới và điều đó được chứng minh khi Alfaparf Milano là sự lựa chọn đáng tin cậy của các tên tuổi hàng đầu trong ngành làm đẹp quốc tế để phát triển sản phẩm và dự án của họ.

Mang tính quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã phát triển nhờ tôn trọng giá trị của sự khác biệt. Các chuyên gia của chúng tôi có mặt trên khắp các quốc gia để chia sẻ kinh nghiệm và phổ biến các kỹ năng mà chúng tôi đã có được và biến chúng thành những sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất trước những sản phẩm khác của thị trường, giúp họ theo đuổi lý tưởng về cái đẹp của mình, bất kể đó là gì.

  • +
    Kinh nghiệm
  • +
    Được bán ra
  • +
    Hài lòng
  • +
    Đại diện
Triết lý kinh doanh

• An toàn, hiệu quả, bền vững và chuẩn mực quốc tế;

• Đoàn kết, hợp tác, chia sẻ và trách nhiệm xã hội;

• Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn vẻ đẹp luôn là nguồn vui và hạnh phúc. Bởi vì kinh nghiệm đã dạy chúng tôi rằng đây là cách duy nhất chúng tôi có thể giúp mọi người tự tin hơn, thể hiện bản thân như họ mong muốn và cảm thấy hài lòng về bản thân hơn mỗi ngày.

Tầm nhìn, sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng tối ưu nhu cầu phát triển các dịch vụ tại salon của nhà tạo mẫu.

Tầm nhìn của công ty là trở thành thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đáng tin cậy toàn cầu. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với những nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới để tạo ra những thương hiệu salon thành công, góp phần vào sự phát triển của ngành tóc trên thế giới.